ReadyPlanet.com
รวมคอร์สเรียน ปี 2567 article

คอร์สเรียนทีมประถม Mini CLASS (ป.2-ป.6)

 

 

 ❤️คอร์สเรียนสด ประถมต้น-ประถมปลาย BKN Center Mini Class

📌วางแผนสร้างพื้นฐานความรู้ คณิต - วิทย์ – อังกฤษ ตามลำดับขั้นตอนสวย ๆ ให้มีความสุข และให้สนุก กับคอร์สสด Mini Class

☀️สร้างความรู้ ความเข้าใจ และใจรักในการเรียน

☀️ครูผู้สอน มีความรู้ ประสบการณ์ และเทคนิคในการดูแลวิชาการให้กับน้อง ๆ นักเรียน

☀️มีบริการงานสอน ทั้งรูปแบบ “เรียนสร้างฐานความรู้”เสริมความเข้าใจเพื่อการเรียนและเตรียมต่อยอดฝึกโจทย์ในอนาคตและรูปแบบ “ฝึกโจทย์เข้มข้น” เพื่อเตรียมสอบแข่งขัน และสอบเข้า ม.1

☀️เรียนรู้เนื้อหา และฝึกทำแบบทดสอบเสริมความเข้าใจ แบบเข้มขัน และสนุกสนาน

☀️สอนสด กลุ่มเล็ก ครูดูแลใกล้ชิดและทั่วถึง พร้อมมีประเมินผลการเรียน


⭐️นำทีมเสริมสร้างความรู้โดย

✅วิชาคณิตศาสตร์ ครูอ่ำ, ครูป้อม,ครูเจี๊ยบ, ครูโยชิ,

✅วิชาวิทยาศาสตร์ ดร.ต้อง, ครูฉลุย

✅วิชาภาษาอังกฤษ ครูม้อย

 

 

📒รายละเอียดตารางเรียน Mini class

📝รายละเอียดหลักสูตร miniclass

 

 


 

คอร์สพิเศษวันหยุดสุดหรรษา

1 วันทันใจ เตรียมสอบเข้า ม.1

เจาะโจทย์ภาษาไทย ป.6 พิชิตความรู้และความเข้าใจ

กับครูนิกม์

เจาะโจทย์สังคม ป.6 พิชิตความรู้และความเข้าใจ

กับครูมิลค์

 

⭐คอร์สพิเศษติวเข้ม⭐ วันหยุดสุดหรรษา1 วันทันใจ❤️ตะลุยโจทย์ เข้มข้น ป.6 เตรียมสอบเข้า ม.1วิชาภาษาไทย และ วิชาสังคมศึกษา

BKN ขอเชิญชวนน้อง ๆ ที่อยากสร้างภูมิความรู้ให้แข็งแกร่ง มาเรียน มารู้ มาดูเทคนิคดี ๆ สนุก ได้ความรู้ เฮฮา ตระการตากับเทคนิคพิชิตโจทย์

📝วิชาภาษาไทยกับ ครูนิกม์ (อ.นิกมะ  ยิ้มรักญาติ) ติวเตอร์ภาษาไทย ที่มีรูปแบบลีลาวิธีการสื่อสารถ่ายทอดความรู้ที่เข้มข้น สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ สร้างสุนทรียภาพและอรรถรส ในการเรียนภาษาไทย ให้เป็นวิชาที่น่าเรียนยิ่งขึ้น 

และ

📝วิชาสังคมศึกษา กับครูพี่ Milk (อ.อิทธิกร  ตานะโก) ครูสังคมสายฮา ที่มีฝีไม้ลายมือในการถ่ายทอดความรู้ แบบสนุกสนาน เฮฮา เข้มข้น ครบเครื่อง เจาะโจทย์ทุกเรื่องด้วยเทคนิคพิเศษที่เรียนแล้วคุ้มค่า และไม่เสียเวลา แถมได้แนวทางในการทำโจทย์แบบครอบคลุม กระชับ ฉับไว ได้ใช้จริง ๆ

❤️⭐❤️⭐❤️⭐

 


คอร์สพิเศษเฉพาะสาระ 1 วันทันใจ

ปูพื้นฐานเข้าใจเนื้อหา

ผ่านการตะลุยโจทย์แนวข้อสอบ

เพื่อเตรียมความพร้อมและความสำเร็จ

สำหรับการสอบเข้า ม.1 ในอนาคต

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียนรวมทุกระดับชั้น

 

 

 


 

 ตารางคอร์สเรียนสด

มัธยมต้นและ มัธยมปลาย ปี2567 

 

❇️รายละเอียดการสมัครเรียนคอร์สสดของโรงเรียนบ้านคำนวณวิทย์คณิต BKN Center


🩷ห้องสด ON-SITE มีเลือกระบุที่นั่งประจำ หากท่านต้องการเลือกตำแหน่งที่นั่งสามารถสมัครได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ รร.บ้านคำนวณวิทย์คณิต ชั้น 11 อาคาร สยามสเคป 


🩷กรณีที่ท่านไม่สะดวกเดินทางเข้ามา ทางโรงเรียนมีบริการให้ท่าน ได้ทำการโอนเงิน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดที่มีให้ ณ ปัจจุบัน


🩷สำหรับห้องสด ZOOM 

- คณิตศาสตร์ อ.ย้ง

- คณิตศาสตร์ อ.นกณัฐ

- เตรียมสอบ สอวน.ชีวะ 1-2 รศ.ดร.สมาน

- ฟิสิกส์ อ.พี่ณัฐ

- เคมี ม.ปลาย อ.ดร.โอห์ม

- ตีแตกโจทย์อังกฤษ ม.ต้น อ.ม้อย (Z00M100%)


สามารถสมัครได้โดยวิธีการโอนเงิน และกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน ซึ่งทางโรงเรียนจะดำเนินการจัดส่งเอกสารให้ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งลงทะเบียน

 

📒 ตารางคอร์สเรียนสด มัธยมต้นและ มัธยมปลาย ปี2567 

 

 


 

คณิตศาสตร์ อ.ย้ง BKN

 

🌟 ติวเตอร์คณิตศาสตร์มือทองแห่งวงการติวเข้มฝึกโจทย์สอบเข้า ม.1, ม.4, สอบเข้ามหาวิทยาลัย และโจทย์แข่งขัน ที่มากด้วยประสบการณ์ในการเก็บเกี่ยวเทคนิคการแก้ไขโจทย์ปัญหา ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักเรียนมานานกว่า 20 ปี 

💕คอร์สเรียนสอนสด วิชาคณิตศาสตร์ อ.ย้ง เปิดสอนนักเรียนตั้งแต่ ระดับชั้น ป.5 ถึงระดับชั้น ม.6 หลักสูตรเข้มข้น ทั้งแนวเสริมสร้างพื้นฐาน และ ตะลุยโจทย์เพื่อเตรียมสอบแข่งขัน ด้วยสไตล์การสอนที่เน้นอธิบายรายละเอียด เป็นขั้นตอน มีเทคนิคการคิดที่นักเรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ ต่อยอดความรู้ ได้จริง

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียนรวมทุกระดับชั้น

 📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น ประถม

📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น มัธยมต้น

📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น มัธยมปลาย

💖ส่วนหนึ่งของความประทับใจและความสำเร็จของลูกศิษย์ อ.ย้ง

 


 

 คณิตศาสตร์ อ.นกณัฐ BKN 

 

🌠💫เส้นทางมุ่งสู่ดวงดาว

📖 รับ เรียน รู้ ฝึกพัฒนาทักษะการแก้ไขโจทย์ปัญหา พร้อมสร้างเสริมฐานความรู้และความเข้าใจวิชาคณิตศาสตร์ เพื่อการสอบเข้า ม.4, เรียน ม.ปลาย และ เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

📚คณิตศาสตร์ อ.นกณัฐศักดิ์ ติวเตอร์คณิตขวัญใจเด็ก BKN ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ น้อง ๆ ตอ., น้อง ๆ หมอ, น้อง ๆ แพทย์-วิศวะ ฯลฯ หลายต่อหลายรุ่น จนต้องบอกต่อ

ด้วยวิธีการ เทคนิคที่น้อง ๆ ทุกคน หากได้มาเรียนกับแล้ว จะสามารถพัฒนาความรู้ ความเข้าใจ และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง พร้อมรับมือในทุก ๆ สนามสอบ

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น ม.3 - ม.ปลาย
📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น ม.ปลาย

 


 

 BKN PREMIUM MATH 

คณิตศาสตร์ทฤษฎีบท ม.ต้น

 

💡หลักสูตรคอร์สเรียนที่เน้นให้นักเรียนได้เรียนรู้ สร้างเสริมเติมความเข้าใจปูทางฐานความรู้ วิชาคณิตศาสตร์ ให้แน่น และแม่นยำ อย่างเป็นลำดับ ขั้นตอน 

คอร์สเรียนสด กลุ่มเล็กครูดูแลใกล้ชิด และทั่วถึงสงสัยตรงไหนไม่เข้าใจเรื่องอะไรน้อง ๆ สามารถพูดคุย สอบถาม กับคุณครูทุก ๆ คนได้ ครูใจดี พร้อมตอบและอธิบาย ไขข้อข้องใจให้น้อง ๆ นักเรียนทุกคน

❤️นำทีมถ่ายทอดความรู้โดย อ.โรจน์ อ.แนท อ.โยชิ


📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น มัธยมต้น

 


 

คณิตศาสตร์ ม.3-ม.4-ม.5 อ.พี่บิ๊ก BKN (อ.สิทธิศักดิ์  อรุมชูตี)

 

❇️เน้นการเรียนเนื้อหา พร้อมฝึกทำโจทย์เสริมความเข้าใจในแต่ละเรื่อง
👍ถ่ายทอดความรู้โดย อ.พี่บิ๊ก (อ.สิทธิศักดิ์ อรุมชูตี) ติวเตอร์หน้าใส ขวัญใจวัยเรียน ที่มีวิธีการสอนคณิตแบบสนุกสนานเรียนเพลิน ๆ กับเทคนิคพิเศษที่น่าสนใจ สร้างความเข้าใจสูตรลัดแบบนำไปใช้ได้จริง

น้องคนไหนที่ชอบเรียนกลุ่มเล็ก ไม่ควรพลาด Class เรียนสด กับครูพี่บิ๊ก ครูใจดี ดูแลใกล้ชิด และทั่วถึง หากน้องไม่เข้าใจตรงไหน ..Ask Kru’BIG... ได้เสมอ 😉👍


📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 


 

 

 

BKN BEST SCI 

วิทยาศาสตร์ ม.ต้น 

   

 

 

🎯เจาะความรู้เข้มข้นตามจุดประสงค์การเรียนรู้พื้นฐานและเพิ่มเติมแบบตรงแนว ตรงประเด็นฝึกพัฒนาทักษะการคิด วิเคราะห์ โดยทีมติวเตอร์ และอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในแต่ละสาขาวิชาโดยตรง

👍วิทยาศาสตร์ที่นี่ จัดว่าดี จัดว่าเด็ดเจาะลึกทุกกลเม็ด เคล็ดลับความรู้ดี ๆ ทั้งฟิสิกส์, เคมี และ ชีวะ

 

หลักสูตรที่เปิดสอนได้แก่

1. วิทยาศาสตร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนที่ต้องการสร้างความรู้ และความเข้าใจแบบละเอียดตามหลักสูตรแกนกลางพื้นฐานและเพิ่มเติมเพื่อการเรียนเพิ่มเกรดในโรงเรียน และต่อยอดสู่การแข่งขันวิทยาศาสตร์ในสาขาต่าง ๆ 

2. วิทยาศาสตร์เชิงลึก สำหรับนักเรียนที่เคยเรียนพื้นฐานเบื้องต้นมาแล้ว และต้องการต่อยอดความรู้ในระดับที่สูงขึ้น เจาะเข้มเนื้อหาเชื่อมโยง ม.ปลาย ที่สำคัญเพิ่มความเข้มข้นในแต่ละกลุ่มเรื่อง สำหรับน้อง ๆ โครงการ Gifted และน้อง ๆ ที่เตรียมสอบเข้า ม.4 มหิดลวิทย์ฯ, กำเนิดวิทย์, เตรียมอุดมฯ 

3. ตะลุยโจทย์สอบเข้า ม.4 ตะลุยโจทย์ตามแนวทางการสอบเข้า โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับประเทศ อาทิ รร.มหิดลวิทยานุสรณ์, รร.กำเนิดวิทย์, รร.บ่มเพาะทางวิทยาศาสตร์ และ รร.เตรียมอุดมศึกษา

🎉นำทีมถ่ายทอดความรู้ และความเข้าใจในแต่ละสาขาความรู้โดย

 

✏️ชีววิทยา รศ.ดร.สมาน  แก้วไวยุทธ

✏️เคมี อ.พี่ตุ้ย

✏️ฟิสิกส์ อ.พี่ขิง, อ.พี่ณัฐ


😉สร้างเสริมความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ เพื่อก้าวสู่ความรู้ ความเข้าใจ และความสำเร็จในอนาคต กับ BKN BEST SCI

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 

 

 

 

 ชีวะวิทยา ม.ต้น และเตรียมสอบ สอวน.ชีวะ

รศ.ดร.สมาน  แก้วไวยุทธ



🎯เพราะวิทยาศาสตร์ เป็นวิชาที่จะต้องเรียนรู้ เพื่อสร้างความเข้าใจ และคิดได้ + วิเคราะห์เป็น

🌈BKN ขอแนะนำคอร์สเรียนสด ON-SITE สำหรับน้อง ๆ ม.ต้น เด็กGifted เด็กเตรียมขึ้นม.ปลายสายวิทย์ เด็กเตรียมสอบเข้าม.4
มาเสริมสร้างวิตามินความรู้วิทยาศาสตร์ ขอเชิญเปิดประตูโลกวิชาการ กับคอร์สเรียน ADVANCED SCI ชีวะ - เคมี - ฟิสิกส์

❇️BKN มีจัดทำหลักสูตรวิทย์เชิงลึก พร้อมฝึกโจทย์เชื่อมโยงแบบ Advanced เจาะเนื้อหาเข้มข้น เรียนรู้เพื่อการเรียนโครงการ Gifted, เตรียมพร้อมสำหรับการสอบแข่งขัน รายการต่าง ๆ ที่สำคัญ และสอบเข้า ม.4 ร.ร.กำเนิดวิทย์, ร.ร.มหิดลวิทยานุสรณ์, ร.ร.บ่มเพาะทางวิทยาศาสตร์ และ ร.ร.เตรียมอุดมศึกษา

 

📌เจาะความรู้เข้มข้นตามจุดประสงค์การเรียนรู้พื้นฐานและเพิ่มเติม แบบตรงแนว ตรงประเด็นฝึกพัฒนาทักษะการคิด วิเคราะห์ โดย รศ.ดร.สมาน แก้วไวยุทธ ปรมาจารย์ชีวะ ฝีมือระดับชั้นขั้นเทพ

🎯เจาะลึกทุกกลเม็ด เรียนรู้เคล็ดลับเทคนิคดีๆ หลักสูตรที่เปิดสอนได้แก่

1️⃣ชีวะพื้นฐาน SCI 1 และ SCI 5

สำหรับนักเรียนที่ต้องการสร้างความรู้ และความเข้าใจแบบละเอียดตามหลักสูตรแกนกลางพื้นฐานและเพิ่มเติมเพื่อการเรียนเพิ่มเกรดในโรงเรียนและต่อยอดสู่การแข่งขัน

2️⃣ชีวะเชิงลึก Adv.Bio 1-2-3

สำหรับนักเรียนที่เคยเรียนพื้นฐานเบื้องต้นมาแล้ว และต้องการต่อยอดความรู้ในระดับที่สูงขึ้น เจาะเข้มเนื้อหาเชื่อมโยง ม.ปลาย ที่สำคัญเพิ่มความเข้มข้นในแต่ละกลุ่มเรื่องสำหรับน้อง ๆ โครงการ Gifted และน้อง ๆ ที่เตรียมสอบเข้า ม.4 มหิดลวิทย์ฯ, กำเนิดวิทย์, เตรียมอุดมฯ

3️⃣ตะลุยโจทย์ชีวะสอบเข้า ม.4

ตะลุยโจทย์ตามแนวทางการสอบเข้าโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับประเทศ อาทิ รร.มหิดลวิทยานุสรณ์, รร.กำเนิดวิทย์, รร.บ่มเพาะทางวิทยศาสตร์ และ รร.เตรียมอุดมศึกษา

 

 

 


 

 ฟิสิกส์พื้นฐาน ม.ต้น อ.พี่ขิง BKN

 

 

 🌟สำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้เนื้อหาฟิสิกส์แบบเจาะเข้ม ให้แน่น และเสริมความเข้าใจด้วยการทำโจทย์ และเทคนิค สูตรคิดที่สามารถนำไปใช้ได้ทั้งในการเรียนที่โรงเรียนและต่อยอดสำหรับการนำไปสอบเข้า ม.4 ได้ดี

⭐️คอร์สเรียนที่นี่ เรามีดีที่สอนสด หากนักเรียนมีข้อสงสัย คุณครูก็ยินดีที่จะช่วยไขข้อสงสัย ข้อกังวลใจในเรื่องที่นักเรียนยังไม่เข้าใจ

โดยมีการไล่เรียงความรู้อย่างเป็นลำดับขั้นตอน ดังนี้
1️⃣ BKN SCI 2 ฟิสิกส์พื้นฐาน สร้างพื้นฐานการเรียนเบื้องต้น
สำหรับนักเรียน ม.1 และ ม.2 ที่เพิ่งเริ่มเรียนฟิสิกส์ ควรสร้างฐานความรู้กับคอร์สนี้ เพื่อเก็บเกี่ยวเทคนิคในการคิดคำนวณในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับฟิสิกส์ในเข้าใจ เพื่อนำไปต่อยอดในกลุ่มเรื่องที่ยากและเจาะลึกขึ้น

2️⃣ ฟิสิกส์ ม.ต้น เจาะเข้ม 3 กลุ่มเรื่องที่สำคัญ
-ฟิสิกส์ A คลื่น แสง เสียง
-ฟิสิกส์ B ไฟฟ้า-ความร้อน
-ฟิสิกส์ C กลศาสตร์
สำหรับนักเรียนที่มีพื้นฐานการคำนวณเบื้องต้นที่ดี สามารถเรียนรู้ฟิสิกส์ 3 กลุ่ม เจาะเข้มได้เลย โดยสามารถเลือกเรียนคอร์สไหนก่อน-หลังก็ได้ (เนื้อหาไม่พึ่งพาและต่อเนื่องกัน)

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

  

 


 

ฟิสิกส์ เชิงลึก ม.ต้น - ม.ปลาย อ.พี่ณัฐ BKN

 

😇ฟิสิกส์ จะไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าหากน้อง ๆ ได้เทคนิค หลักการ แนวคิดดี ๆ จาก อ.พี่ณัฐ (อ.ณัฐกร จำปาวัลย์) ติวเตอร์ฟิสิกส์ จบเตรียมฯ รุ่น 62 ดีกรีระดับ ป.โท วิศวะฯ จุฬาฯ สอนมานานมากกว่า 20 ปี

✏️ครูดี ที่มีวิธีการสื่อสาร ถ่ายทอดความรู้และความเข้าใจให้น้องเรียนวิชาฟิสิกส์รู้เรื่อง👍🏼ไล่เรียงเรื่องง่ายไปเรื่องยาก✌🏼อธิบายละเอียด🤔หากน้องไม่เข้าใจตรงไหน พี่ณัฐยินดีเคลียร์ข้อสงสัยให้ทันที

☺️หากน้องกำลังมองหาคอร์สสดวิชาฟิสิกส์ แบบเจาะ เน้น เนื้อหาละเอียด ๆ ขอเชิญทางนี้ มาเรียนตุนความรู้ไว้ล่วงหน้า สร้างเสริม เพิ่มเติมความรู้และความเข้าใจอย่างละเอียดและเป็นลำดับขึ้นตอนไม่เข้าใจตรงไหน ถามได้ ครูใจดี ยินดีตอบให้ทุกคำถาม

⭐เข้ม ครบ จบที่เดียว⭐มีเรียนทั้งแบบ ON-SITE ที่ โรงเรียนบ้านคำนวณวิทย์คณิต ชั้น 11 อาคาร Siamscape และ เรียนสด ONLINE ผ่าน ZOOM แบบเปิดหน้ากล้อง โดยจะเรียนพร้อมกับน้อง ๆ ในห้องสด พร้อมมีบันทึกคลิปให้เรียนทบทวน

❤️กรณีที่ห้องเรียนสดเต็ม จะสามารถสมัคร ZOOM สด ได้

❤️ทุกคอร์ส จะมีกลุ่มไลน์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเรียนจากทาง อ.พี่ณัฐ

❤️ทุกคอร์ส จะมีบริการคลิปให้เรียนทบทวนและชดเชยแบบไม่จำกัดชั่วโมงใน Facebook กลุ่มปิด ตั้งแต่วันแรก ถึงหนึ่งเดือนหลังจากที่จบคอร์ส

 

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น มัธยมปลาย

 


 

 เคมี ม.ต้น - ม.ปลาย อ.พี่ตุ้ย BKN

 

 

📌สำหรับน้อง ๆ ม.ต้น ที่อยากเก่งเคมี🧪มาพบกับติวเตอร์ดี ๆ ที่จะมาเสริมทัพความรู้ ความเข้าใจ และเทคนิคในการเรียนรู้วิชาเคมี แบบเข้มข้น เจาะละเอียด ไล่เรียงจากเรื่องง่ายไปเรื่องยาก สามารถนำไปใช้ได้จริงในการเรียนรู้ระดับที่สูงขึ้น

⭐️ถ่ายทอดความรู้และความเข้าใจโดย อ.พี่ตุ้ย (อ.ปภณ  ถนอมเกียรติ) รุ่นพี่เด็กเหรียญ นักเรียนเคมีโอลิมปิก  เพชรแท้แห่งวิชาเคมีตัวจริง

 

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

📒รายละเอียด + ตารางเรียน ระดับชั้น มัธยมปลาย

 

 

 

 


 

 

เคมี ม.ปลาย อ.ดร.พี่โอห์ม

 

 💡สร้างเสริมเติมเต็มความรู้ และความเข้าใจในการเรียนเคมี เจาะลึก ฝึกวิเคราะห์ คิดให้เป็น และมองเห็นภาพ เน้นการเรียนรู้เนื้อหาอย่างละเอียด + เข้มข้น 
🌟 จัดกลุ่มเรียนสด คอร์สพิเศษ คุณภาพวิชาการดีระดับ Premium 👍 ถ่ายทอดความรู้โดย อ.พี่โอห์ม (ดร.อิทธิพล สังเวียนวงศ์) อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ สาขาวิชาเคมี ดีกรีระดับด็อกเตอร์ ประสบการณ์ในการสอนวิชาเคมี มากกว่า 10 ปี ทั้งระดับ ม.ต้น-ม.ปลาย และเคมีสําหรับการแข่งขัน 

ที่มีความรู้ ความสามารถ และความใส่ใจในวิธีการสื่อสารเทคนิควิทยาการใหม่ ๆ นํามาอธิบาย ให้นักเรียนทุกคนได้เรียนแล้วเข้าใจ สามารถวิเคราะห์ สังเคราะห์ พร้อมนําไปประยุกต์ใช้ได้ในทุก ๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ที่โรงเรียน หรือการเตรียมพร้อมลงสนามสอบเข้ามหาวิทยาลัยในอนาคต

 

👇 รายละเอียดรูปแบบการเรียนเคมี อ.ดร.พี่โอห์ม

1️⃣เรียนสด ON-SITE ที่ โรงเรียนบ้านคํานวณวิทย์คณิต ชั้น 11 อาคาร Siamscape หากวันไหนน้องไม่สะดวกเข้ามา สามารถเรียน ZOOM สดที่บ้านได้ (กรณีที่ห้องเรียนสด ON-SITE เต็ม จะสามารถสมัคร ZOOM สด ได้)

2️⃣เรียนสด ONLINE ผ่าน ZOOM โดยนักเรียนที่เข้าเรียน ต้องเปิดหน้ากล้อง เพื่อให้ได้บรรยากาศในการเรียนห้องสดมากที่สุด

3️⃣ทุกคอร์ส จะมีกลุ่มไลน์ OPEN CHAT เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเรียน

4️⃣ทุกคอร์ส จะมีบริการคลิปให้เรียนทบทวนและชดเชยแบบไม่จํากัดชั่วโมง ใน Facebook กลุ่มปิด ตั้งแต่ครั้งที่ 1 ถึงครั้งที่ 15 และเพิ่มให้ 30 วัน หลังจากที่เรียนจบคอร์ส

 

💥 เข้ม 💥ครบ 💥จบที่เดียว เรียนสดได้ทั้งแบบ ON-SITE และ ZOOM สด พร้อมมีบันทึกคลิปให้เรียนทบทวน

กระชับความรู้ พร้อมเสริมเทคนิคความเข้าใจในการทําโจทย์เคมี ด้วยความมั่นใจ ไปกับคอร์สดีมีคุณภาพจาก BKN ได้แล้ววันนี้

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 


 

 

ชีวะ ม.ปลาย อ.ดร.พี่ฝ้าย

 

 

 

☀️คอร์สเรียนสด☀️จัดกลุ่มเล็ก ชีววิทยา ม.ปลาย 

📌เน้นการเรียนสร้างเสริม เติมความรู้ที่ถูกต้อง ปูฐานความรู้ วิเคราะห์เนื้อหาอย่างละเอียด ทำแบบฝึกเสริมความเข้าใจให้แม่นยำ และชำนาญ


✅สำหรับน้อง ๆ ที่ชอบเรียนสด กลุ่มเล็ก พบกับการจัดกลุ่มเรียนสด โดย อ.พี่ฝ้าย (ภญ.ดร.ศิริรัตน์  พรหมหิตาธร) ที่จะมาถ่ายทอดเทคนิค แนวคิด ในเนื้อหาวิชาการแบบเข้มข้น 
เจาะลึก ไม่น่าเบื่อ เพื่อเตรียมพร้อมในการเรียนระดับชั้น ม.ปลาย และสอบเข้ามหาวิทยาลัย + สอบแพทย์ ในอนาคต

 

❇️บริการเปิดสอนสด เรียนสด ON-SITE ที่ โรงเรียนบ้านคำนวณวิทย์คณิต ชั้น 11 อาคาร Siamscape

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 

 


 

 

 

ภาษาอังกฤษ ม.3 อ.พี่ถ้วย 

* เฉพาะนักเรียนที่ผ่านการสอบคัดเลือก *

 

 

 

BKN ขอเชิญชวนว่าที่เด็กเตรียมฯอุดม  มาต่อยอด ความรู้ เข้าสู่คอร์สเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ในการวัดผล เจาะลึก ฝึกฝน พัฒนาเทคนิคพิชิตความสำเร็จ ในสนามสอบเข้า ม.4 

▶️แผนวิทย์ คณิต💕 ถ้าเลขยาก - วิทย์ ยาก  ภาษาอังกฤษช่วยได้👍🏼

▶️แผนศิลป์💕ต้อง Up แต้มทำคะแนน ข้อสอบวิชาอังกฤษ ให้ได้ดี ถึงดีที่สุด

 

🎯สอบเข้า ม.4 เตรียมอุดมฯ ทุกปี ต้องเตรียมการเอาคะแนนวิชาภาษาอังกฤษไปช่วยทำแต้มต่อ✌️เตรียมรอเป็นว่าที่เด็ก TU ด้วยความมั่นใจไปกับ 

👍คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ห้องเรียนเล็ก อ.พี่ถ้วย (อ.ชื่นสุข สุขะวรรณ)

 

🚩 เหตุผลของการจัดสอบเพื่อเข้าห้องเรียนภาษาอังกฤษพี่ถ้วย

1️⃣การเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่สุด ผู้เรียนควรมีพื้นฐานความรู้ใกล้เคียงกัน เพื่อการนำไปต่อยอดในระดับที่สูงขึ้น เรียนรู้ได้อย่างสนุกสนาน ทางผู้สอนจึงต้องมีการจัดสอบคัดเลือกเพื่อวัดความสามารถ และเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เรียนทุก ๆ คน

2️⃣นักเรียนอยู่ในเกณฑ์เดียวกัน จะทำให้การเรียนต่อยอดองค์ความรู้ได้ไว ช่วยเสริมเทคนิคทำคะแนนสอบวิชาภาษาอังกฤษให้ได้ลำดับที่ดี

3️⃣คอร์สอังกฤษ อ.พี่ถ้วยมีการ ไล่เรียงลำดับการฝึกทำโจทย์อย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอนเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในองค์ความรู้ที่มีของนักเรียนในการเตรียมตัวสอบเข้า ม.4 และการเรียนภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้น 

4️⃣อ.พี่ถ้วย จะมีเทคนิควิธีการสอน การกระตุ้นให้นักเรียนได้เรียนแล้วฝึกทบทวนด้วยตนเอง สอนให้นักเรียนได้ฝึกทำโจทย์อย่างเข้าใจ จดจำในสิ่งที่สามารถนำไปใช้ได้สำหรับการสอบ และการเรียนต่อยอดในอนาคต

5️⃣เนื้อหาและโจทย์ในทุก ๆ คอร์ส มีความเข้มข้น ครอบคลุม ครบถ้วน ตามแนวทางในการสอบเข้า ม.4 กวดเข้ม ฝึกความรู้แบบรวบรัด กระชับ เจาะเทคนิคทำโจทย์ ได้ความรู้ที่ถูกต้อง แม่นยำ เรียนรู้เทคนิค กฎเกณฑ์พื้นฐานที่ควรทราบ 

6️⃣คอร์สภาษาอังกฤษ อ.พี่ถ้วย รับดูแลพัฒนาความรู้ให้กับนักเรียนในลักษณะ การต่อยอดพื้นฐานความความรู้ที่มี เพื่อเติมเต็มศักยภาพของนักเรียนให้พร้อมต่อการสอบแข่งขัน และสอบเข้า ม.4 โดยจะมีการทดสอบวัดผลความรู้เป็นระยะ ๆเพื่อประเมินความรู้ ความเข้าใจในสิ่งที่ได้เรียน และแก้ไขในเรื่องที่นักเรียนยังไม่แม่นยำ ฝึกให้ทำ เพิ่มความชำนาญยิ่งขึ้น

 

👍และนี่คือเหตุผลที่ น้อง ๆ ทุกคน ก่อนเข้าเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ อ.พี่ถ้วย  ต้องทำการสอบคัดเลือก

 

📑รายละเอียดการสอบ ติดต่อ @bknmattayom เพื่อรับลิงค์ลงทะเบียนสอบ

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 

 


 

 

 ภาษาอังกฤษ ครูม้อย(อักษรฯ จุฬา)

 

 

 

 

🌟ภาษาอังกฤษ ม.ต้น โดย ครูม้อย (อักษรฯ จุฬา) ติวเตอร์ภาษาอังกฤษ สายตรงจากคณะอักษรฯ จุฬาฯ ทั้ง ป.ตรี และ ป.โท ผู้คร่ำหวอดในวงการติวโจทย์ภาษาอังกฤษ ที่มากด้วยประสบการณ์ในการถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจและความสำเร็จ ให้กับนักเรียน มานานกว่า 20 ปี มีใจรักในการสอน มีความเป็นกันเอง ดูแลนักเรียนดี หากมีข้อสงสัย หรือไม่เข้าใจตรงไหนสามารถสอบถามครูม้อยได้เสมอ 👍
 

 

 ลักษณะการเรียนการสอน

• สอนเนื้อหาให้เข้าใจตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับยาก เพื่อเตรียมตัวสอบเข้า ม.1 และ ม.4

• เน้นวิเคราะห์โจทย์ในระดับโครงสร้างประโยค สอนวิธีหาคีย์เวิร์ดในโจทย์ และเทคนิคในการเลือกคำตอบ

• เน้นทำแบบฝึกหัดในห้องเพื่อฝึกฝน และทำแบบฝึกหัดที่บ้านเพื่อทบทวนสิ่งที่เรียนในห้องเรียน

• เป็นกันเองกับนักเรียน พูดคุยและถามตอบในห้องเรียนเพื่อให้นักเรียนฝึกคิดและวิเคราะห์โจทย์

อย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอน นำไปสู่คำตอบที่ถูกต้องและหรือคำตอบที่เป็นไปได้มากที่สุด

• คอร์สสด ON-SITE มีการประเมินความรู้ก่อนเรียนเพื่อดูพื้นฐานความรู้ของนักเรียนแต่ละคน 

และมีการประเมินผลหลังเรียนเพื่อวัดประสิทธิผลในการเรียนของนักเรียน

• เรียนสด ออนไลน์ผ่านโปรแกรม ZOOM โดยนักเรียนต้องเปิดกล้อง และมองเห็นหน้า ในขณะเข้าเรียน เพื่อให้ได้บรรยากาศในการเรียนสดมากที่สุด

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 

 

 


 

 

 สอบเข้าเตรียมฯ สังคม

อ.วีระชัย และ ภาษาไทย อ.เนตร

 

💡คอร์สเรียนสด กลุ่มเล็ก ดูแลใกล้ชิดทั่วถึง  วิชาสังคมศึกษา และ วิชาภาษาไทยสำหรับ ม.3 สอบเข้า ม.4 ร.ร.เตรียมอุดมศึกษา

📚ติวเข้ม+สรุปความรู้ พร้อมวิเคราะห์โจทย์ แบบตรงแนว ตรงประเด็น

🎀โอกาสดีๆ ที่จะได้รับ+เรียน+รู้ฝึกคิด วิเคราะห์ เจาะปัญหาโจทย์ และทำข้อสอบให้ถูกต้อง และแม่นยำ 

กับทีมคณาจารย์ที่มากด้วยฝีมือ และประสบการณ์ในการถ่ายทอดความรู้และความสำเร็จให้กับนักเรียนมาหลายต่อหลายรุ่น

 

✏️สรุปความรู้สังคมศึกษา ม.ต้น สอนสดโดย อ.วีระชัยและทีมงาน

✏️สรุปความรู้ภาษาไทย ม.ต้น สอนสดโดย อ.เนตรอัปสรและทีมงาน

 

📒รายละเอียด + ตารางเรียน รวมทุกระดับชั้น

 

 

 




คอร์สเรียนปีการศึกษา 2567

💥จัดกลุ่มพิเศษ🎉 คณิตศาสตร์ ม.3 เรียนสด ON-SITE ที่สามเสนเฮ้าส์ article
💥จัดกลุ่มพิเศษ🎉 คณิตศาสตร์ ม.2 เรียนสด ON-SITE ที่สามเสนเฮ้าสน์ article
คอร์สภาษาอังกฤษ อ. พี่ถ้วย ม.3 ปีการศึกษา 2567 article



BKN Center
BKN Center โทรศัพท์ 02-1173745 Line : @bknpratom (ประถม) / @bknmattayom (มัธยม)